แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
| ปีงบประมาณ | 2565 | ||
|---|---|---|---|
| คณะ/หน่วยงาน | คณะวิศวกรรมศาสตร์ | ||
| วิธีการจัดหา |
| ||
| ประเภทรายการ | ซื้อ | ||
| งบประมาณ | 173,768.00 บาท | ||
| เลขที่โครงการ | 65180249 | ||
| แหล่งเงิน | เงินรายได้มหาวิทยาลัย | ||
| หมวดรายจ่าย | ค่าวัสดุ | ||
| ชื่อรายการ | 1.อุปกรณ์แจ้งเหตุเพลิงไหม้แบบใช้มือกด จำนวน 35 ชิ้น 2. กระดิ่งไฟฟ้าสำหรับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ จำนวน 35 อัน 3.ป้ายแผ่นพับขนาด 15*15*30 ซม. แจ้งจุดเหตุเพลิงไหม้ จำนวน 35 ป้าย 4.ไฟฉุกเฉิน จำนวน 25 ตัว | ||
| จำนวน | 4 | ||
| หน่วยนับ | รายการ | ||
| ลักษณะงาน | เสร็จในปี | ||
| รายละเอียดคุณลักษณะ/รูปแบบรายการ | มี | ||
| ระยะเวลาที่คาดว่าจะจัดซื้อจัดจ้าง | สิงหาคม 2565 | ||
| คาดว่าจะลงนามในสัญญา | กันยายน 2565 | ||
| คาดว่าจะมีการส่งมอบ | พฤศจิกายน 2565 | ||
| การปฎิบัติ | |||
| ชื่อผู้ลงประกาศ | พรรณี พันบุรี | ||
| ตำแหน่งผู้ลงประกาศ | นักวิชาการพัสดุ | ||
| ไฟล์ประกาศ |
| ||
| หมายเหตุ/เพิ่มเติม | |||
| เผยแพร่ | เผยแพร่ |