แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ปีงบประมาณ | 2565 | ||
---|---|---|---|
คณะ/หน่วยงาน | คณะวิศวกรรมศาสตร์ | ||
วิธีการจัดหา |
| ||
ประเภทรายการ | ซื้อ | ||
งบประมาณ | 173,768.00 บาท | ||
เลขที่โครงการ | 65180249 | ||
แหล่งเงิน | เงินรายได้มหาวิทยาลัย | ||
หมวดรายจ่าย | ค่าวัสดุ | ||
ชื่อรายการ | 1.อุปกรณ์แจ้งเหตุเพลิงไหม้แบบใช้มือกด จำนวน 35 ชิ้น 2. กระดิ่งไฟฟ้าสำหรับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ จำนวน 35 อัน 3.ป้ายแผ่นพับขนาด 15*15*30 ซม. แจ้งจุดเหตุเพลิงไหม้ จำนวน 35 ป้าย 4.ไฟฉุกเฉิน จำนวน 25 ตัว | ||
จำนวน | 4 | ||
หน่วยนับ | รายการ | ||
ลักษณะงาน | เสร็จในปี | ||
รายละเอียดคุณลักษณะ/รูปแบบรายการ | มี | ||
ระยะเวลาที่คาดว่าจะจัดซื้อจัดจ้าง | สิงหาคม 2565 | ||
คาดว่าจะลงนามในสัญญา | กันยายน 2565 | ||
คาดว่าจะมีการส่งมอบ | พฤศจิกายน 2565 | ||
การปฎิบัติ | |||
ชื่อผู้ลงประกาศ | พรรณี พันบุรี | ||
ตำแหน่งผู้ลงประกาศ | นักวิชาการพัสดุ | ||
ไฟล์ประกาศ |
| ||
หมายเหตุ/เพิ่มเติม | |||
เผยแพร่ | เผยแพร่ |