แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง

รายละเอียดประกาศ

แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ปีงบประมาณ2562
คณะ/หน่วยงานคณะวิทยาศาสตร์
วิธีการจัดหา
  • การจัดซื้อจัดจ้างทั่วไป
    • วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป
      • วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
ประเภทรายการซื้อ
งบประมาณ800,000.00 บาท
เลขที่โครงการ62160081
แหล่งเงินเงินรายได้มหาวิทยาลัย
หมวดรายจ่าย
ชื่อรายการชุดโต๊ะเก้าอี้และตู้เอกสารประจำห้องทำงานอาคารวิทยวิภาส จำนวน 50 ชุด
จำนวน(ไม่ได้ตั้ง)
หน่วยนับ
ลักษณะงานเสร็จในปี
รายละเอียดคุณลักษณะ/รูปแบบรายการมี
ระยะเวลาที่คาดว่าจะจัดซื้อจัดจ้างสิงหาคม 2562
คาดว่าจะลงนามในสัญญาสิงหาคม 2562
คาดว่าจะมีการส่งมอบตุลาคม 2562
การปฎิบัติ
ชื่อผู้ลงประกาศละไมย์ แสนเหลา
ตำแหน่งผู้ลงประกาศพนักงานพัสดุ
ไฟล์ประกาศ
หมายเหตุ/เพิ่มเติม
เผยแพร่ เผยแพร่
ประกาศร่าง TOR
ปีงบประมาณ2562
คณะ/หน่วยงานคณะวิทยาศาสตร์
วิธีการจัดหา
  • การจัดซื้อจัดจ้างทั่วไป
    • วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป
      • วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
ประเภทรายการซื้อ
งบประมาณ800,000.00 บาท
เลขที่โครงการ62160081
ชื่อประกาศประกาศร่างขอบเขตงาน TOR ซื้อชุดโต๊ะเก้าอี้และตู้เอกสารประจำห้องทำงานอาคารวิทยวิภาส จำนวน 50 ชุด
จำนวนวันที่รับฟังคำวิจารณ์
วันสิ้นสุดรับฟังคำวิจารณ์
สถานที่ติดต่อ
หมายเลขโทรศัพท์
E-mail สำหรับวิจารณ์
ชื่อผู้ลงประกาศละไมย์ แสนเหลา
ตำแหน่งผู้ลงประกาศพนักงานพัสดุ
ประกาศเมื่อวันที่8 สิงหาคม 2562
ไฟล์ประกาศ
หมายเหตุ/เพิ่มเติม
เผยแพร่ประกาศ เผยแพร่
ประกาศราคากลาง
ปีงบประมาณ2562
คณะ/หน่วยงานคณะวิทยาศาสตร์
วิธีการจัดหา
  • การจัดซื้อจัดจ้างทั่วไป
    • วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป
      • วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
ประเภทรายการซื้อ
งบประมาณ800,000.00 บาท
เลขที่โครงการ62160081
ชื่อประกาศประกาศราคากลางซื้อชุดโต๊ะเก้าอี้และตู้เอกสารประจำห้องทำงานอาคารวิทยวิภาส จำนวน 50 ชุด
วงเงินราคากลาง(บาท)800,000.00 บาท
หมายเลขโทรศัพท์0823064571
ชื่อผู้ลงประกาศละไมย์ แสนเหลา
ตำแหน่งผู้ลงประกาศพนักงานพัสดุ
ประกาศราคากลาง ณ วันที่6 สิงหาคม 2562
ไฟล์ประกาศ
หมายเหตุ/เพิ่มเติม
เผยแพร่ประกาศ เผยแพร่
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ปีงบประมาณ2562
คณะ/หน่วยงานคณะวิทยาศาสตร์
วิธีการจัดหา
  • การจัดซื้อจัดจ้างทั่วไป
    • วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป
      • วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
ประเภทรายการซื้อ
งบประมาณ800,000.00 บาท
เลขที่โครงการ62160081
ชื่อประกาศประกาศประกวดราคาซื้อชุดโต๊ะเก้าอี้และตู้เอกสารประจำห้องทำงานอาคารวิทยวิภาส จำนวน 50 ชุด
วงเงินราคากลาง800,000 บาท
วันที่ขาย/รับเอกสาร8 สิงหาคม 2562
วันที่สิ้นสุดขาย/รับเอกสาร16 สิงหาคม 2562
สถานที่ติดต่อ/รับเอกสารคณะวิทยาศาสตร์
วันชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม/ชี้แจงสถานที่
ราคาค่าเอกสาร
หมายเลขโทรศัพท์0823064571
ชื่อผู้ประกาศละไมย์ แสนเหลา
ตำแหน่งผู้ประกาศพนักงานพัสดุ
ประกาศเมื่อวันที่8 สิงหาคม 2562
ไฟล์ประกาศ
ชื่อไฟล์
หมายเหตุ/เพิ่มเติม
เผยแพร่ประกาศ เผยแพร่
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา/ได้รับคัดเลือก
ปีงบประมาณ2562
คณะ/หน่วยงานคณะวิทยาศาสตร์
วิธีการจัดหา
  • การจัดซื้อจัดจ้างทั่วไป
    • วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป
      • วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
ประเภทรายการซื้อ
งบประมาณ800,000 บาท
เลขที่โครงการ62160081
ชื่อประกาศประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคาซื้อชุดโต๊ะเก้าอี้และตู้เอกสารประจำห้องทำงานอาคารวิทยวิภาส จำนวน 50 ชุด
รายชื่อผู้รับเอกสาร
รายชื่อ
1. บริษัท บี.บี.เค.อินดัสตรี จำกัด
2. บจก.เวลเซฟ เฟอร์นิเจอร์ เซ็นเตอร์
3. บริษัท แจ๊กเฟอร์นิเจอร์ จำกัด
รายชื่อผู้เสนอราคา
รายชื่อราคาที่เสนอ
บริษัท แจ๊กเฟอร์นิเจอร์ จำกัด497,550 บาท
รายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา
รายชื่อราคาที่เสนอ
บริษัท แจ๊กเฟอร์นิเจอร์ จำกัด497,550 บาท
ชื่อผู้ลงประกาศละไมย์ แสนเหลา
ตำแหน่งผู้ลงประกาศพนักงานพัสดุ
ประกาศเมื่อวันที่19 กันยายน 2562
ไฟล์ประกาศ
หมายเหตุ/เพิ่มเติม
เผยแพร่ประกาศ เผยแพร่