ประกาศผู้ชนะเสนอราคา/ได้รับคัดเลือก

รายละเอียดประกาศ

แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ปีงบประมาณ2561
คณะ/หน่วยงานคณะแพทยศาสตร์
วิธีการจัดหา
  • การจัดซื้อจัดจ้างทั่วไป
    • วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป
      • วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
ประเภทรายการซื้อ
งบประมาณ4,702,005.80 บาท
เลขที่โครงการ61301138
แหล่งเงินเงินรายได้มหาวิทยาลัย
หมวดรายจ่ายงบเงินอุดหนุน
ชื่อรายการวัสดุสำนักงาน พิมพ์สำเนาเอกสาร จำนวน 4 รายการ
จำนวน4
หน่วยนับรายการ
ลักษณะงาน
รายละเอียดคุณลักษณะ/รูปแบบรายการ
ระยะเวลาที่คาดว่าจะจัดซื้อจัดจ้างพฤษภาคม 2561
คาดว่าจะลงนามในสัญญา
คาดว่าจะมีการส่งมอบ
การปฎิบัติ
ชื่อผู้ลงประกาศนริสรา อุ่นสิม
ตำแหน่งผู้ลงประกาศเจ้าหน้าที่พัสดุ
ไฟล์ประกาศ
หมายเหตุ/เพิ่มเติมอ้างอิงตามเลขโครงการมหาวิทยาลัยขอนแก่น 61300114
เผยแพร่ เผยแพร่
ประกาศร่าง TOR
ปีงบประมาณ2561
คณะ/หน่วยงานคณะแพทยศาสตร์
วิธีการจัดหา
  • การจัดซื้อจัดจ้างทั่วไป
    • วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป
      • วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
ประเภทรายการซื้อ
งบประมาณ4,702,005.80 บาท
เลขที่โครงการ61301138
ชื่อประกาศประกาศร่างขอบเขตงาน TOR ซื้อวัสดุสำนักงาน พิมพ์สำเนาเอกสาร จำนวน 4 รายการ
จำนวนวันที่รับฟังคำวิจารณ์
วันสิ้นสุดรับฟังคำวิจารณ์
สถานที่ติดต่องานพัสดุ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หมายเลขโทรศัพท์043-363-220 ต่อ 15-16 (คุณรตินันท์ จันทะโยธา)
E-mail สำหรับวิจารณ์
ชื่อผู้ลงประกาศนริสรา อุ่นสิม
ตำแหน่งผู้ลงประกาศเจ้าหน้าที่พัสดุ
ประกาศเมื่อวันที่26 เมษายน 2561
ไฟล์ประกาศ
ชื่อไฟล์
หมายเหตุ/เพิ่มเติม
เผยแพร่ประกาศ เผยแพร่
ประกาศราคากลาง
ปีงบประมาณ2561
คณะ/หน่วยงานคณะแพทยศาสตร์
วิธีการจัดหา
  • การจัดซื้อจัดจ้างทั่วไป
    • วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป
      • วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
ประเภทรายการซื้อ
งบประมาณ4,702,005.80 บาท
เลขที่โครงการ61301138
ชื่อประกาศประกาศราคากลางซื้อวัสดุสำนักงาน พิมพ์สำเนาเอกสาร จำนวน 4 รายการ
วงเงินราคากลาง(บาท)4,702,005.80 บาท
หมายเลขโทรศัพท์043-363-220 ต่อ 15-16
ชื่อผู้ลงประกาศนริสรา อุ่นสิม
ตำแหน่งผู้ลงประกาศเจ้าหน้าที่พัสดุ
ประกาศราคากลาง ณ วันที่26 เมษายน 2561
ไฟล์ประกาศ
ชื่อไฟล์
หมายเหตุ/เพิ่มเติม
เผยแพร่ประกาศ เผยแพร่
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ปีงบประมาณ2561
คณะ/หน่วยงานคณะแพทยศาสตร์
วิธีการจัดหา
  • การจัดซื้อจัดจ้างทั่วไป
    • วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป
      • วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
ประเภทรายการซื้อ
งบประมาณ4,702,005.80 บาท
เลขที่โครงการ61301138
ชื่อประกาศประกาศประกวดราคาซื้อวัสดุสำนักงาน พิมพ์สำเนาเอกสาร จำนวน 4 รายการ
วงเงินราคากลาง4,702,006 บาท
วันที่ขาย/รับเอกสาร4 พฤษภาคม 2561
วันที่สิ้นสุดขาย/รับเอกสาร14 พฤษภาคม 2561
สถานที่ติดต่อ/รับเอกสารผ่านทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์
วันชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม/ชี้แจงสถานที่8 พฤษภาคม 2561
ราคาค่าเอกสาร
หมายเลขโทรศัพท์043-363-220 ต่อ 0 หรือ 15-16 ในวันและเวลาราชการ (คุณรตินันท์ จันทะโยธา)
ชื่อผู้ประกาศนริสรา อุ่นสิม
ตำแหน่งผู้ประกาศเจ้าหน้าที่พัสดุ
ประกาศเมื่อวันที่4 พฤษภาคม 2561
ไฟล์ประกาศ
หมายเหตุ/เพิ่มเติม
เผยแพร่ประกาศ เผยแพร่
ประกาศผู้ชนะเสนอราคา/ได้รับคัดเลือก
ปีงบประมาณ2561
คณะ/หน่วยงานคณะแพทยศาสตร์
วิธีการจัดหา
  • การจัดซื้อจัดจ้างทั่วไป
    • วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป
      • วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
ประเภทรายการซื้อ
งบประมาณ4,702,006 บาท
เลขที่โครงการ61301138
ชื่อประกาศประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคาซื้อวัสดุสำนักงาน พิมพ์สำเนาเอกสาร จำนวน 4 รายการ
รายชื่อผู้รับเอกสาร
รายชื่อ
รายชื่อผู้เสนอราคา
รายชื่อราคาที่เสนอ
บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย) จำกัด4,702,006 บาท
รายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา
รายชื่อราคาที่เสนอ
บริษัท ริโก้ (ประเทศไทย)จำกัด4,702,006 บาท
ชื่อผู้ลงประกาศนริสรา อุ่นสิม
ตำแหน่งผู้ลงประกาศเจ้าหน้าที่พัสดุ
ประกาศเมื่อวันที่6 มิถุนายน 2561
ไฟล์ประกาศ
ชื่อไฟล์
หมายเหตุ/เพิ่มเติม
เผยแพร่ประกาศ เผยแพร่