ยกเลิกประกาศ

รายละเอียดประกาศ

แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ปีงบประมาณ2561
คณะ/หน่วยงานคณะแพทยศาสตร์
วิธีการจัดหา
  • การจัดซื้อจัดจ้างทั่วไป
    • วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป
      • วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
ประเภทรายการซื้อ
งบประมาณ4,702,005.80 บาท
เลขที่โครงการ61300114
แหล่งเงินเงินรายได้มหาวิทยาลัย
หมวดรายจ่ายงบเงินอุดหนุน
ชื่อรายการวัสดุสำนักงาน พิมพ์สำเนาเอกสาร จำนวน 4 รายการ
จำนวน4
หน่วยนับรายการ
ลักษณะงาน
รายละเอียดคุณลักษณะ/รูปแบบรายการ
ระยะเวลาที่คาดว่าจะจัดซื้อจัดจ้างมกราคม 2561
คาดว่าจะลงนามในสัญญา
คาดว่าจะมีการส่งมอบ
การปฎิบัติ
ชื่อผู้ลงประกาศนริสรา อุ่นสิม
ตำแหน่งผู้ลงประกาศเจ้าหน้าที่พัสดุ
ไฟล์ประกาศ
ชื่อไฟล์
91.47 KB
หมายเหตุ/เพิ่มเติม
เผยแพร่ เผยแพร่
ประกาศร่าง TOR
ปีงบประมาณ2561
คณะ/หน่วยงานคณะแพทยศาสตร์
วิธีการจัดหา
  • การจัดซื้อจัดจ้างทั่วไป
    • วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป
      • วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
ประเภทรายการซื้อ
งบประมาณ4,702,005.80 บาท
เลขที่โครงการ61300114
ชื่อประกาศประกาศร่างขอบเขตงาน TOR ซื้อวัสดุสำนักงาน พิมพ์สำเนาเอกสาร จำนวน 4 รายการ
จำนวนวันที่รับฟังคำวิจารณ์0 วัน
วันสิ้นสุดรับฟังคำวิจารณ์
สถานที่ติดต่องานพัสดุ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
หมายเลขโทรศัพท์043-363-220 ต่อ 15-16
E-mail สำหรับวิจารณ์
ชื่อผู้ลงประกาศนริสรา อุ่นสิม
ตำแหน่งผู้ลงประกาศเจ้าหน้าที่พัสดุ
ประกาศเมื่อวันที่12 กุมภาพันธ์ 2561
ไฟล์ประกาศ
หมายเหตุ/เพิ่มเติม
เผยแพร่ประกาศ เผยแพร่
ประกาศราคากลาง
ปีงบประมาณ2561
คณะ/หน่วยงานคณะแพทยศาสตร์
วิธีการจัดหา
  • การจัดซื้อจัดจ้างทั่วไป
    • วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป
      • วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
ประเภทรายการซื้อ
งบประมาณ4,702,005.80 บาท
เลขที่โครงการ61300114
ชื่อประกาศประกาศราคากลางซื้อวัสดุสำนักงาน พิมพ์สำเนาเอกสาร จำนวน 4 รายการ
วงเงินราคากลาง(บาท)4,702,005.80 บาท
หมายเลขโทรศัพท์043-363-220 ต่อ 15-16
ชื่อผู้ลงประกาศนริสรา อุ่นสิม
ตำแหน่งผู้ลงประกาศเจ้าหน้าที่พัสดุ
ประกาศราคากลาง ณ วันที่6 กุมภาพันธ์ 2561
ไฟล์ประกาศ
หมายเหตุ/เพิ่มเติม
เผยแพร่ประกาศ เผยแพร่
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ปีงบประมาณ2561
คณะ/หน่วยงานคณะแพทยศาสตร์
วิธีการจัดหา
  • การจัดซื้อจัดจ้างทั่วไป
    • วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป
      • วิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
ประเภทรายการซื้อ
งบประมาณ4,702,005.80 บาท
เลขที่โครงการ61300114
ชื่อประกาศประกาศประกวดราคาซื้อวัสดุสำนักงาน พิมพ์สำเนาเอกสาร จำนวน 4 รายการ
วงเงินราคากลาง4,702,006 บาท
วันที่ขาย/รับเอกสาร4 พฤษภาคม 2561
วันที่สิ้นสุดขาย/รับเอกสาร8 พฤษภาคม 2561
สถานที่ติดต่อ/รับเอกสารผ่านทางระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์
วันชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม/ชี้แจงสถานที่
ราคาค่าเอกสาร
หมายเลขโทรศัพท์043-363-220 ต่อ 0 หรือ 15-16 ในวันและเวลาราชการ (คุณรตินันท์ จันทะโยธา)
ชื่อผู้ประกาศนริสรา อุ่นสิม
ตำแหน่งผู้ประกาศเจ้าหน้าที่พัสดุ
ประกาศเมื่อวันที่4 พฤษภาคม 2561
ไฟล์ประกาศ
หมายเหตุ/เพิ่มเติม
เผยแพร่ประกาศ เผยแพร่
ประกาศยกเลิก
ชื่อประกาศประกาศยกเลิกซื้อวัสดุสำนักงาน พิมพ์สำเนาเอกสาร จำนวน 4 รายการ
ไฟล์ประกาศ
ชื่อไฟล์
หมายเหตุ/เพิ่มเติม
ชื่อผู้ลงประกาศนริสรา อุ่นสิม
ตำแหน่งผู้ลงประกาศเจ้าหน้าที่พัสดุ
วันที่ประกาศ15 มีนาคม 2561
เผยแพร่ประกาศ เผยแพร่